Tại sao dịch vụ khách hàng quan trọng trong sản xuất?

Các ngành công nghiệp sản xuất ngày nay không hoạt động giống như cách đây vài năm. Những tiến bộ trong tự động hóa, trí tuệ nhân tạo (AI), Internet vạn vật (IoT) đã giúp việc sản xuất kinh doanh trở nên hiện đại và tích hợp hơn. Các nhà máy sản xuất đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế, giờ đây có thể nắm bắt và khai thác khối lượng lớn dữ liệu được tạo ra từ tất cả các quy trình khác nhau. Những tiến bộ trong công nghệ cũng dẫn đến việc tạo ra một hệ sinh thái kết nối giữa nhà sản xuất và khách hàng. Người tiêu dùng ngày nay nhận thức rõ hơn bao giờ hết về các lựa chọn có sẵn cho họ và sẽ không ngần ngại đưa doanh nghiệp của họ đi nơi khác nếu cảm thấy rằng nhu cầu không được đáp ứng.

Theo báo cáo “Revolutionizing Customer Service in Manufacturing” của Salesforce, 52% giám đốc điều hành được khảo sát từ các công ty sản xuất cho biết họ ngày càng khó cạnh tranh khi chỉ dựa trên chất lượng sản phẩm. Một con số khổng lồ khác khi 86% giám đốc điều hành hiện tin rằng dịch vụ khách hàng giờ đây có thể là điểm khác biệt chính trong lĩnh vực sản xuất. Việc áp dụng cách tiếp cận lấy khách hàng làm trung tâm và cung cấp dịch vụ được cá nhân hóa đóng vai trò quan trọng giúp các công ty sản xuất tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng và giành được khách hàng mới. Nhà kinh tế tư bản nổi tiếng Adam Smith đã nói: “Chăm sóc khách hàng là chiếc cầu nối giữa nhà sản xuất và người tiêu dùng”. Việc lấy khách hàng làm trung tâm tạo ra lợi thế vô cùng lớn, giúp doanh nghiệp chiếm ưu thế cạnh tranh trên thị trường.

https://cnctech.vn/wp-content/uploads/2022/11/HEE_9526-scaled-e1669624481943.jpg

Nhân viên kinh doanh CNCTech

Văn hoá hướng đến khách hàng là giá trị cốt lõi của CNCTech

Trong 15 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp hỗ trợ, CNCTech là đối tác tin cậy trong lĩnh vực sản xuất tại Việt Nam, đặc biệt là đối với các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài từ các nước Hàn Quốc, Nhật và Mỹ. Công ty tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ, thực hiện chuyển đổi số trong sản xuất. Xác định được tầm quan trọng của số hóa – xu thế không thể đảo ngược, CNCTech đã kịp thời đầu tư vào công nghệ, đưa các ứng dụng mới vào vận hành quản trị cũng như tương tác với khách hàng trong thời gian gần nhất. Trong chiến lược phát triển của doanh nghiệp, với mong muốn trở thành Top đầu tại Việt Nam vào năm 2025 và Tầm nhìn, định hướng trở thành tập đoàn sản xuất công nghiệp hàng đầu Đông Nam Á vào năm 2030, CNCTech luôn đề cao nhiệm vụ chăm sóc khách hàng lên hàng đầu.

 Văn hóa hướng đến khách hàng đã ăn sâu vào người CNCTech, đó là nỗ lực của cả Tập đoàn nhằm mang đến trải nghiệm hoàn hảo nhất cho người dùng. Công tác chăm sóc khách hàng luôn được Công ty chú trọng, công ty đã thực hiện bộ tiêu chuẩn chất lượng phục vụ khách hàng, nghiên cứu bổ sung và hoàn thiện cơ chế chăm sóc khách hàng theo hướng phân quyền đến từng bộ phận. Việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, hỗ trợ và tư vấn, quản lý vận chuyển và xử lý các vấn đề kỹ thuật sẽ giúp đạt được sự hài lòng của khách hàng và tạo sự phát triển bền vững trên thị trường.

Khách hàng đến từ Nhật Bản của CNCTech

Khách hàng vui mừng khi nhận được món quà là nón lá Việt Nam

Tốc độ chăm sóc khách hàng

Nhận thức rõ tốc độ phản hồi khách hàng là yếu tố quan trọng hàng đầu, CNCTech đã sử dụng các phần mềm thông minh, tự động hoá thuộc nhiều kênh liên lạc như email, điện thoại, website và chat trực tuyến để đảm bảo các câu hỏi của khách hàng được trả lời trong thời gian ngắn mà vẫn mang lại sự hài lòng ở mức cao nhất. Ngay sau đó, thông tin và nhu cầu của khách sẽ được chuyển đến bộ phận kinh doanh và bộ phận chăm sóc khách hàng. Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để phản hồi yêu cầu khách sau tối đa 48 giờ, kể từ thời điểm nhận được đề nghị báo giá.

Mỗi khi nhận những sản phẩm khó, đòi hỏi kĩ thuật cao, đặc biệt là thời gian giao hàng gấp, sản lượng lớn đột xuất vượt ngoài năng lực sản xuất của nhiều doanh nghiệp nhưng CNCTech luôn luôn làm được và vượt ngoài sự mong đợi của khách hàng, đó là những niềm vui, hạnh phúc mà toàn thể cán bộ công nhân viên CNCTech cảm thấy hài lòng.

Bên cạnh đó, Giao hàng đúng hạn là một yếu tố quan trọng trong sự hài lòng của khách hàng và CNCTech luôn làm việc chăm chỉ để đáp ứng thời hạn của khách hàng. CNCTech liên tục cập nhật thông tin tiến độ đơn hàng và thời gian giao hàng đến từng đối tác và trả lời thắc mắc khách hàng kịp thời, giám sát chặt chẽ chuỗi cung ứng của mình và triển khai các hệ thống quản lý hậu cần mạnh mẽ. CNCTech cố gắng đáp ứng tất cả các đơn hàng của khách hàng đúng hạn và luôn nỗ lực để tối đa tỉ lệ này. Nếu không thực hiện được việc giao hàng đúng hạn, chúng tôi sẽ liên lạc với khách hàng để cung cấp thông tin cập nhật và tìm kiếm giải pháp khác.

Trong trường hợp khách hàng nhận được các bộ phận bị lỗi hoặc hư hỏng trong đơn đặt hàng, CNCTech sẽ hành động nhanh chóng để giảm thiểu sự không hài lòng của khách hàng. CNCTech đã và đang tổ chức các quy trình kiểm soát chất lượng nhằm phát hiện sớm các lỗi cũng như bằng cách thử nghiệm và kiểm tra kỹ lưỡng các sản phẩm trước khi vận chuyển. Hướng dẫn rõ ràng về cách xử lý các bộ phận bị lỗi và phải nhanh chóng thay thế chúng bằng các bộ phận mới, chất lượng cao là điều không thể thiếu. Chúng tôi liên tục kiểm tra quy trình sản xuất và tiếp tục cải thiện độ chính xác của máy móc để giảm thiểu tỉ lệ hàng NG.

https://cnctech.vn/wp-content/uploads/2023/04/Giao-hang-e1681098560353.jpg

Niềm vui xuất hàng tại CNCTech

Không ngừng nâng cao công nghệ và chất lượng nguồn nhân lực

CNCTech tự tin có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm quản lý nhiều năm trong lĩnh vực hoạt động, do đó đây là một thế mạnh. Tuy nhiên, chúng tôi không ngừng thay đổi ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật, công nghệ mới trong hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp. Ý thức được tầm quan trọng của công nghệ trong lĩnh vực kinh doanh, CNCTech chủ động tham quan học hỏi kinh nghiệm sản xuất và mô hình tổ chức các Công ty cơ khí ở các nước tiên tiến như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức, Pháp, Italia, Singapore,… Phần lớn các máy móc sử dụng tại Công ty đều có xuất xứ Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức,…; sử dụng công nghệ hiện đại và tiên tiến bậc nhất trên thị trường máy gia công cơ khí, tiết kiệm tối đa thời gian gia công sản phẩm qua đó rút ngắn được thời gian hoàn thành các đơn hàng. Bên cạnh đó, sản phẩm được gia công có độ chính xác cao, chất lượng tốt và ngoại quan đẹp, giá thành thấp, đáp ứng thị hiếu của khách hàng.

Mỗi quý trong năm, CNCTech đều tổ chức các khoá học nhằm nâng cao năng lực chuyên môn cho nhân viên, đảm bảo người CNCTech là người có trí tuệ, có nhiệt huyết và tận tâm tới từng khách hàng. CNCTech cam kết cung cấp sản phẩm và dịch vụ với giá cả hợp lý và cạnh tranh nhất. Chúng tôi cũng luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng chọn lựa các giải pháp tối ưu với chi phí thấp nhất.

https://cnctech.vn/wp-content/uploads/2023/02/Dao-tao-1.jpg

CNCTech tổ chức các chương trình đào tạo nội bộ

Vận chuyển hàng hoá và cung cấp tài liệu

Vận chuyển và đóng gói là vấn đề quan tâm lớn của hầu hết khách hàng và đóng một vai trò quan trọng trong việc duy trì sự hài lòng của họ, vì vậy CNCTech luôn đảm bảo các sản phẩm gửi đến khách hàng được đóng gói cẩn thận nhất, tránh hư hỏng hoặc va đập trong quá trình vận chuyển. Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong vận chuyển hàng hóa và đảm bảo sự linh hoạt trong vận chuyển đến nhiều quốc gia trên thế giới.

Khách hàng cũng có thể yêu cầu một số tài liệu liên quan đến đơn đặt hàng của họ, chẳng hạn như hóa đơn, báo cáo kiểm tra chất lượng và hình ảnh sản phẩm. CNCTech có các quy trình rõ ràng để cung cấp các tài liệu này cho khách hàng, đảm bảo rằng họ nhận được thông tin họ cần một cách kịp thời để tiến hành đặt hàng. CNCTech cam kết giải quyết yêu cầu giấy tờ của khách hàng trong thời gian ngắn nhất có thể.

CNCTech tiếp tục nỗ lực làm việc từng ngày để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng bất chấp mọi khó khăn phía trước. Với sự nhiệt huyết và cố gắng, Công ty đang đi trên con đường thuyết phục được những khách hàng khó tính nhất đến từ thị trường Nhật Bản như: Denso, Mitsumi… và thị trường Việt Nam như: Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam, Tập đoàn Viettel, Rạng Đông, Vinfast, Lumi,…thị trường khách hàng quốc tế, với các khách hàng FDI đến từ 15 quốc gia trên thế giới như Mỹ, Nhật, Hàn Quốc, Đài Loan, Anh, Châu Âu, Isarel…

CNCTech đối tác bền vững của bạn trong lĩnh vực sản xuất.

Share on: